Rydym wedi ein hymrwymo i ddarparu'r safonau uchaf o wasanaeth ar gyfer ein cofrestreion, rhanddeiliaid, a'r cyhoedd. Ymdrechwn i ddarparu proses hygyrch a thryloyw ar gyfer ymchwilio i gwynion am ein gwasanaeth, ac rydym yn anelu at ymateb i achwynwyr cyn gynted ag sy'n bosibl.
Rydym yn croesawu eich adborth, gan ei fod yn ein helpu i wella ein gwasanaeth ac i sicrhau na fydd problemau'n codi eto yn y dyfodol.
Adborth
Os hoffech roi adborth ar unrhyw un o'n gwasanaethau, anfonwch
Cwynion
Rydym yn delio â phob cwyn yn ddifrifol ac yn anelu at ymateb cyn gynted â phosibl.
Gallwch ddarllen mwy am y math o gwynion y byddwn yn eu hystyried, sut i gwyno a'n prosesau yn ein dogfen safonau gwasanaeth .
Priodoldeb i ymarfer
Os hoffech wneud cwyn ynghylch priodoldeb i ymarfer, dylech ddarllen canllaw cwynion priodoldeb i ymarfer yn gyntaf. Mae’n gosod pryd, a sut gallwch wneud cwyn o ran ein prosesau priodoldeb i ymarfer.